Skrýtin fyrirsögn
14.10.2007 | 08:43
Hingað til hefur aldrei staðið annað til en að veita verkstæðum upplýsingar um viðgerðir og fleira því tengdu, allavega þar sem ég þekki til. Sjálfur starfa ég sem tæknimaður fyrir ákveðið bílaumboð hérna. Hins vegar er vandamálið það að smærri verkstæði tíma ekki að standa straum af kostnaði sem fylgir því að bæta við viðeigandi og nauðsynlegum verkfæra og tæknibúnaði til að geta þjónustað einhverjar ákveðnar bílategundir. Svo ég tali nú ekki um öll þau námskeið sem þjónustuaðilar verða að sækja til að uppfylla og viðhalda nægilegri þekkingu, svo hægt sé að sinna lágmarks þjónustustigi. Allt kostar þetta allnokkrar fjárhæðir, sem bílaumboðin verða að leggja út fyrir og smærri aðilar tíma ekki, eðlilega kemur þetta fram í útseldri vinnu. Það sér hver heilvita maður. Svo ör þróun er í bílaiðnaðinum nú seinni ár að bifvélavirkjar á almennum verkstæðum eru oft orðnir töluvert eftirá í mörgum atriðum, skiljanlega þar sem hvötin til að endurmennta er oft af skornum skammti.
Og þar sem nútíma skilningur á þessum atriðum er oft afar furðulegur, t.d. það að bílar séu hættir að bila, bara mismunandi mikið gallaðir, þá snýst þetta að sjálfsögðu einnig um að viðkomandi verkstæði verður að hafa þessa sértæku þekkingu svo hægt sé að framkvæma ábyrgðarviðgerðir. Til þess verður að vera þjónustusamningur á milli umboðsins og verkstæðisins, með löglegum fyrirvörum samkvæmt evrópusamningum og að sjálfsögðu er lagalega krafan sú að viðkomandi sé í stakk búinn til að sinna þjónustuhlutverkinu. Allt kostar þetta töluverðar fjárhæðir, sem minni verkstæði tíma ekki að leggja út fyrir.
Svo einfalt er það mál. Þessi grein í Mbl er samin af mikilli vanþekkingu.
Bifreiðaframleiðendum gert að birta tæknilegar upplýsingar fyrir verkstæði | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Sjáið þið ekki muninn?
7.10.2007 | 13:30
Yfirlýsing frá Ragnari Axelssyni ljósmyndara | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Mjög hlynntur áformum sem þessum
6.9.2007 | 21:33
Það er nú þannig að framtíðin liggur öll á netinu, eða öllu heldur þeim framtíðarmöguleikum sem öll stafræn tækni hefur uppá að bjóða. Sjálfur þekki ég töluvert til á þessum sviðum, hef starfað í hliðstæðum geirum mörg undafarin ár og kem til með að gera áfram. Með skynsamlegri nýtingu okkar orkuauðlinda höfum við oddastöðu hvað þessi mál varðar, það sýnir sú ásókn álfyrirtækja hingað upp. Að sama skapi er það svo með þessi netþjónabú að þeirra tilvist stendur og fellur með orkukaupum á hagstæðu verði, og þar sem hver kílóvattstund er ódýrari hér með okkar aðferðum, er ekkert nema sjálfsagt fyrir viðlíkan rekstur að skoða aðstæður hér.
Ég er hlynntari netþjónabúum en álverum.
Væntanleg netþjónabú þurfa álíka raforku og 250 þúsund tonna álver | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Algjör snilld
4.9.2007 | 20:45
Alltaf gott og gaman þegar snúið er uppá þessi ca. 2000 ára gömlu hindurvitni. Þótt ég sé á engan hátt með húmorinn hans Jóns Gnarr, þá skil ég hintið. Hló meir að segja upphátt yfir þessum auglýsingum. Alltaf gaman líka að upplifa hræsnina í landanum þegar svonalagað ber fyrir augu. Þá verður landinn fyrst vitlaus. Nei, það má hálfdrepa börn og unglinga, öllum finnst ekkert athugavert við stjórnleysið í daglegu lífi, enginn stjórnmálamaður er látinn bera ábyrgð á sínum gjörðum, sem og almennir borgarar þegar kemur að almennum lögum. Það virðist vera bara hið fínasta mál, en þegar grínistar snúa uppá þessi löngu úreltu hindurvitni, þá er eitthvað að?
Hmm......!!!!!?????
Miklar umræður á meðal bloggara um nýja auglýsingu Símans | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Hraðakstur
2.8.2007 | 08:03
Yfir 20 manns teknir fyrir of hraðan akstur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Hraðamyndavélar
24.7.2007 | 17:01
Hef oft lesið yfir viðbrögð annarra varðandi aðgerðir yfirvalda sem þessar og stundum blöskrar mér.
Fyrir mér er þetta ákaflega einfalt, förum að lögum, þá þarf ekki að vera að hafa áhyggjur af "stóra bróður". Það er eins og allt of mörgum sé fyrirmunað að skilja að það gilda hér á landi reglur um hámarkshraða í dreifbýli sem og þéttbýli. Þessi hámarkshraði er t.d. 90 km/klst á þjóðvegi og miðast við bestu möguleg skilyrði hverju sinni. Takið eftir, bestu möguleg skilyrði hverju sinni.
Hvað er svona ofboðslega erfitt við að skilja svona einfalt atriði?
Hraðamyndavélar í gagnið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Eins og ég hef alltaf sagt
16.7.2007 | 21:47
Gullfiskar góðir fyrir svefninn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Sannleikurinn sagna bestur
8.7.2007 | 22:15
Miðað við þau viðbrögð sem ég hef fengið varðandi mínar eigin hugrenningar hérna á þessu vefsvæði, er ljóst að hérna þola menn ekki sannleikann. Og það sannast alltaf betur og betur að sannleikurinn er sárastur, en hann verður að koma fram. Það er engum greiði gerður með því að þegja eða semja einhverjar klígjukenndar lofrollur í hvítri lygi.
Og til að lágmarka hættuna á að "kommentarar", sem eru oftastnær nafnlausir, verði sér til skammar, hef ég lokað fyrir möguleikann á komment. Því eins og titill vefsvæðisins ber með sér, þá eru þetta mínar vefhugsanir og eru fyrir mig sjálfan.
Drugfestival
8.7.2007 | 12:47
Mikið um ólæti og ryskingar á Akranesi í nótt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Never ending story
8.7.2007 | 12:02
Lýst eftir 17 ára gamalli stúlku | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |